จองที่พัก

Booking.com

ปรับมุมมอง...กับ...นายหน้า



>>ปรับมุมมอง...กับ...นายหน้า <<<


           วันนี้ผมเข้าพันทิป หาอ่านอะไรเล่นๆครับ... แต่... ตาเจ้ากรรมเหลือบไปเห็น พาดหัวข้อ >>>........


"ฝากขายบ้านกับนายหน้าดีไหม ที่ไหนดี" ใจผมตอบในทันทีแบบไม่ต้องคิด ... ฝากกับ TG realstate เลยครับ ....^,^


         คลิกเข้าไปไล่อ่านดู ...ใจแทบสลาย!! .... คำตอบที่ได้ ในหลายๆชุด .....ชั่ง กระทืบหัวใจ " นายหน้า" แทบสิ้นประดา หาแผ่นดินอยู่แทบไม่ได้......



"อะไรกันเนี้ย" ..... อาชีพ "เรา" เลวร้ายซะขนาดนี่ เลยรึเนี้ย ......(ลงคำพ่อขุนรามไม่ได้)




         แต่ .. คงด้วยหลายประสพการ์ณที่หลายท่านได้พบเจอ มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี กับการใช้บริการนายหน้า


          ถ้าเรามาตัดเรื่อง "นายหน้า" ดีกับไม่ดี ออกไปก่อน แล้วมาตรองดูว่า ทำไม หรือ เหตุใด......เราควรใช้บริการ"นายหน้า"



........ เรื่องนี้ ผมอธิบายในมุนนี้ ได้ง่ายๆ ครับ   โดยการตั้งสมมุติตัวเรา เป็นคนต้องการขายบ้านหรือที่ดิน .......

         " ผมจะใช้บริการนายหน้า......ก็ต่อเมื่อ "




-ผมอยู่ไกลจาก บ้านหรือที่ดินที่จะขาย หรือไม่มีเวลา

-ผมมี บ้านหรือที่ดิน ในราคาที่ สูงมาก คนทั่วๆไปไม่มีกำลังซื้อ

-ผมลองติดป้าย และ ลงประกาศขายเองไปแล้ว 6 เดือนแต่ยังนิ่ง...

-ทรัพย์ที่จะขายเป็นที่ดินเปล่าๆ หรือ ทรัพย์เชิงพาณิชย์

-ผมไม่อยากปรากฏตัวให้ใครรู้ว่าผมจะขายบ้าน

- ผมคุยไม่เป็น ไม่มีความรู้เรื่องการขายบ้านที่ดิน และไม่อยากวุ่นวาย

*** ถ้าเรา ความสามารถ ทำหรือตอบโจทย์ตัวเองได้ ทั้ง 6 ตัวเลือก ด้านบน แล้วละก็........ .....

" เราไม่จำเป็นต้องใช้บริการ "นายหน้า" .....เลยครับ ^,^



=======================================
ติดต่อ ฝาก-ขายบ้านได้ที่นี้ อินบล๊อกมาพูดคุยกันก่อนได้ครับ
tel: 081-2529967
ID-line:@nyq7992i (ใส่@ด้วยครับ)


facebook  แฟนเพจ  คลิกที่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

EP.1 สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายหน้าขายบ้าน สอนขายบ้าน

  สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายหน้าขายบ้าน EP.1 สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายห...