จองที่พัก

Booking.com

ตัวแทนขาย กับ สัญญา" แบบปิด "




วันนี้ผมมีโอกาสได้ โทรพูดคุยกับลูกค้า ที่ต้องจะฝากขายบ้าน ....
คำถามที่ไม่คาดคิดก็บังเกิด....
" ถ้าพี่ทำสัญญาปิดกับน้อง พี่ก็ขายเองไม่ได้นะซิ "
คำตอบที่ไม่ได้เตรียมตัว ก็เริ่มอธิบายว่า......
......ถึงพี่จะทำ " สัญญาปิด " แต่พี่ก็ยังสามารถ ขายเองได้ครับ.......
ส่วนใหญ่แล้ว ตัวแทน จำเป็นต้องทำสัญญาปิดไว้นั้น ก็เพราะว่า ในช่วงการทำการตลาด จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายที่ ตัวแทน ได้จ่ายล่วงหน้าออกไป ไม่ว่าจะเป็น
-ค่าน้ำมัน ตอนไปพบเจ้าของบ้านหรือพาลูกค้าไปเยี่ยมชมบ้าน
-ค่า ป้ายโฆษณาติดหน้าบ้าน ติดตามรายทาง (วิธีนี้ได้ผลดี) แต่ก็มีค่าใช้จ่ายในการทำ
-ค่าเช่าพื้นที่ลงโฆษณา บนเว็ปไซร์ต่างๆ แต่ละบริษัท ก็ลงไม่ต่ำ 5
-ค่าประสานงาน ในการประเมิน ยื่นสินเชื่อ (ค่าเดินทาง) อะไรต่างๆนาๆ ล้วนแล้วเป็นค่าใช้จ่ายที่ตัวแทนต้องจ่ายเองทั้งสิ้นครับ
ถ้ายังปิดการขายไม่ได้ เจ้าของบ้าน ก็ไม่จำเป็นต้องจ่าย อะไรครับ
ถูกใจใช้บริการ ก็ ต่อสัญญากันไปครับ
นี่จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมถึงต้อง ทำ ''สัญญาแบบปิด'' ไว้
การทำสัญญา ''แบบปิด'' ไม่ได้มีผลกระทบ ผูกมัดอันใดครับ
ถ้ามีคนสนใจติดต่อเรามาเอง เราก็เพียง โยนภาระหน้าที่การ พูดคุยให้กับ ตัวแทนของเรา (ไหนๆ ก็ฝากตัวแทนแล้ว)
หรือจะคุยแทนเองก็ได้ คุยได้ใจความอย่างไร ก็โทรไปพูดคุยกับตัวแทนให้ประสารต่อ
เพื่อเขาจะได้ช่วย บริการคนที่จะซื้อให้ อาจเป็น เรื่องการเดินเรื่องกู้สินเชื่อ ทำสัญญามัดจำ ทำเอกสารเกี่ยวกับที่ดิน แทนเรา โดนที่เราไม่จำเป็นต้อง ทำเอง......
ซึ่งเรื่องนี้ผมเห็นว่า .....หลายท่าน อาจคิดว่า เป็นการเอาเปรียบ เจ้าของบ้าน หากมีคนติดต่อมาหาเจ้าของบ้านเอง
แต่ในมุมมองผมแล้ว "ไม่มีการเอาเปรียบกันครับ "
มีแต่คำว่า "ช่วยเหลือกัน"
ทำการขายให้ได้ ในทุกวิธี.....
เราช่วยตัวแทน ตัวแทนช่วยเรา ต่างคนต่างปรึกษากัน
ตอนเจอปัญหา ก็ช่วยกันแก้ หาทางออกร่วมกัน
ผมว่า แบบนี้ต่างหากที่เป็นบทบาทหน้าที่ ที่ทุกคนควรทำร่วมกันเพื่อ เป้าหมายเดียว คือ ขายบ้านให้ได้ .....
ถ้าเรารู้จักใช้ ตัวแทนของเราให้เป็น มองการทำงานของเขาให้ออกแล้วละก็
ตัวแทนก็ไม่ต่างจาก .........
"ตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัว" ของคุณนั้นเอง ...........อยากมีบ้าน แต่ไม่มีเงินดาวน์ ทักเราคลิกที่ลิงค์ได้เลย..คลิก
=======================================
ติดต่อ ฝาก-ขายบ้าน-ต้องการซื้อบ้าน ได้ที่นี้ อินบล๊อกมาพูดคุยกันก่อนได้ครับ
tel: 081-2529967
ID-line:@nyq7992i (ใส่@ด้วยครับ) อยากมีบ้าน แต่ไม่มีเงินดาวน์ ทักเราคลิกที่ลิงค์ได้เลย..คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

EP.1 สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายหน้าขายบ้าน สอนขายบ้าน

  สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายหน้าขายบ้าน EP.1 สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายห...