จองที่พัก

Booking.com

ผ่อนไม่ไหว รีไฟแนนช์ก็ได้นะ



>> ผ่อนไม่ไหว รีไฟแนนช์ก็ได้นะ<<

       ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ ลูกค้าท่านหนึ่งครับ ที่นำบ้านมาฝากขายไว้กับผม ด้วยความจำเป็นที่ต้องขายเพราะ แบกรับภาระค่าผ่อนไม่ไหว

      ผมจึงได้แนะนำว่า เราสามารถนำบ้านของเรา ที่ผ่อนจ่ายมาได้ระยะหนึ่งแล้ว (อย่างน้อยซัก 3 ปี) ไปยื่นขอรีไฟแนนช์ได้ เพื่อที่เราจะได้ผ่อนต่อเดือนลดลง และไม่หนักมาก หรือบางท่านอาจจะรีไฟแนนช์ เพื่อนำเงินสดไป ลงทุนหรือใช้จ่ายก็ได้ครับ


         การรีไฟแนนช์ อธิบายให้เข้าใจกันง่ายๆก็คือ การย้ายธนาคารหนึ่ง ไปสู่อีกธนาคารหนึ่ง ที่มีดอกเบี้ยต่ำกว่า ฉนั้นถ้าเราจะรีไฟแนนช์บ้าน เราควรจะเข้าไปปรึกษา หลายๆธนาคารครับ เพื่อดูดอกเบี้ยและเงื่อนไข ที่เหมาะกับเรา


การรีไฟแนนช์ ถือว่าเป็นช่องทาง การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ที่ดีอีกวิธีหนึ่ง เพราะช่วงรอการขายบ้าน อาจใช้เวลา ในการขายไม่เท่ากัน แล้วแต่พื้นที่หรือปัจจัยหลายๆอย่างครับ.....ู^,^
=================================
ติดต่อ ฝาก-ขายบ้านได้ที่นี้ อินบล๊อกมาพูดคุยกันก่อนได้ครับ
tel: 081-2529967
ID-line:@nyq7992i (ใส่@ด้วยครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

EP.1 สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายหน้าขายบ้าน สอนขายบ้าน

  สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายหน้าขายบ้าน EP.1 สอนทำนายหน้าขายบ้าน ขายอสังหาฯ แบบไม่กัก อยากเริ่มทำอาชีพนายห...